Tin tức

Triết lý dịch vụ quản lý bất động sản của doanh nghiệp Nhật Bản VISAHO

21/09/2021
Bằng sự tận tụy và chân thành trong dịch vụ, Công ty Cổ phần VISAHO đã trở thành một trong những doanh nghiệp Nhật Bản cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Trong thời đại đổi mới, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ kéo theo hàng ngàn dự án bất động sản được xây dựng mỗi năm nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đi cùng với đó là sự phát triển của ngành dịch vụ quản lý bất động sản tại chung cư, văn phòng, tổ hợp thương mại… tại các thành phố lớn.

Không thể phủ nhận rằng, đời sống của người dân đang dần cải thiện tốt hơn nên nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ chất lượng, giúp nâng cao giá trị cuộc sống cũng gia tăng. Điều này đòi hỏi các chủ đầu tư có xu hướng tìm hiểu, ưu tiên lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên sâu, để không chỉ làm hài lòng cư dân và khách hàng, mà còn để gia tăng thêm giá trị cho tòa nhà.

Ngành quản lý vận hành bất động sản không còn quá mới mẻ tại Việt Nam. Trước một thị trường rộng mở như hiện nay, số lượng công ty cung cấp dịch vụ này đang nhiều lên từng năm, nhưng thực tế cho thấy, chất lượng dịch vụ đang không đi cùng với số lượng doanh nghiệp hoạt động. Nhưng bản thân các cư dân – những người sử dụng trực tiếp sản phẩm dịch vụ đều là những người thông minh, cẩn trọng và kĩ tính. Không chỉ xét đến vấn đề kinh tế mà những yếu tố như chất lượng dịch vụ, văn hóa, nền móng con người, tính minh bạch công khai của doanh nghiệp quản lý vận hành cũng được cư dân xem xét kỹ lượng trước khi chọn ra đơn vị quản lý vận hành.

Nắm bắt được tâm tư của các cư dân cũng như các khách hàng, VISAHO đã nghiên cứu và thực hiện những giải pháp hữu ích nhằm áp dụng vào hoạt động quản lý vận hành, giúp cân bằng hài hòa giữa nhu cầu lợi ích của cư dân, khách hàng với mức chi phí phù hợp, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với chi phí dịch vụ bỏ ra.

VISAHO là đơn vị quản lý vận hành bất động sản đến từ Nhật Bản, và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chuẩn Nhật đến với khách hàng Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng luôn đặt niềm tin vào đồ tiêu dùng hay dịch vụ Nhật Bản, bởi đất nước này nổi tiếng không chỉ vì chất lượng dịch vụ tốt mà còn vì sự uy tín, cẩn trọng, ân cần trong hoạt động kinh doanh, đối đãi với khách hàng. Cũng vì lẽ đó, VISAHO luôn đặt sự tín nhiệm và tận tụy lên hàng đầu, đây cũng là nét đẹp văn hóa mà doanh nghiệp này kế thừa từ đất nước mặt trời mọc.

Triết lý dịch vụ quản lý bất động sản của doanh nghiệp Nhật Bản VISAHO - Ảnh 1.

Người Nhật có câu "Ichio -Ichie" – Nhất kỳ nhất hội, nghĩa là "một thời điểm, một sự gặp gỡ". Điều này áp dụng vào hoạt động dịch vụ với ý nghĩa cần trân quý khách hàng từng phút giây, phải dành cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Đặt chân vào thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua, VISAHO đã áp dụng Ichio ichie trở thành một nét đẹp văn hóa trong dịch vụ quản lý vận hành BĐS của mình. Nhân viên VISAHO luôn được ý thức việc đối đãi với cư dân, khách hàng phải thật tận tâm và chu đáo trong từng phút giây. Phải luôn xác định được rằng, mỗi cuộc gặp gỡ, mỗi lần phục vụ là một cơ duyên hiếm có, phải làm sao để khách hàng cùng cư dân cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Triết lý dịch vụ quản lý bất động sản của doanh nghiệp Nhật Bản VISAHO - Ảnh 2.

Bằng sự tận tụy và chân thành trong dịch vụ, VISAHO đã trở thành một trong những doanh nghiệp đến từ Nhật Bản cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành BĐS hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dự án chung cư, tòa văn phòng cao cấp, sang trọng như tòa văn phòng hạng A Capital Place, chung cư Thăng Long Number One, Hoàng Thành Tower, Hong Kong Tower…

Hiện nay, đang có rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản "tham chiến" vào thị trường quản lý vận hành BĐS tại Việt Nam, VISAHO buộc phải tạo nên sự khác biệt để tạo dấu ấn với khách hàng. Và cơ chế SHIKUMI – đây chính là cách mà VISAHO sử dụng để phát triển đến ngày hôm nay. Thông qua cơ chế quản lý chuẩn Nhật Bản SHIKUMI, VISAHO có thể giữ vững chất lượng dịch vụ tại các dự án, đồng thời giảm thiểu các chi phí không cần thiết, giúp tối ưu hiệu quả mọi dịch vụ và bài toán kinh tế cho các chủ đầu tư, dự án.

Với định hướng trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản số 1 Việt Nam với "Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp" vượt trội, VISAHO luôn chú trọng đến những cảm nhận nhỏ nhất của khách hàng, từ đó đem lại những dịch vụ phù hợp và tận tâm.

0 bình luận Triết lý dịch vụ quản lý bất động sản của doanh nghiệp Nhật Bản VISAHO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
7.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

15

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

132 +

Nhân viên và chuyên gia

42 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

0.03967 sec| 2608.492 kb