Sự nổi bật và điểm khác biệt của VISAHO với các đơn vị khác là cơ chế quản lý SHIKUMI - phương pháp hiện thực hóa chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản gồm: Chuyên gia văn phòng công ty; Tiêu chuẩn chất lượng VISAHO; Nhóm quản lý chất lượng QC team; Đào tạo, giáo dục; Chứng chỉ VISAHO Certificate cùng Văn hóa dịch vụ Nhật Bản.
Đây là những đặc trưng riêng trong phương pháp quản lý dịch vụ của VISAHO để duy trì chất lượng dịch vụ cao và đồng đều tại dự án. Tất cả các phương pháp đều được tinh chỉnh, đúc rút qua thời gian và được vận hành linh hoạt theo từng điều kiện của mỗi dự án, tạo nên những trải nghiệm tốt đẹp dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VISAHO.
Quản lý chất lượng bởi nhóm chuyên gia tại văn phòng
Tại VISAHO, chúng tôi thực hiện SHIKUMI-Cơ chế riêng của mình để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Ở những công ty quản lý thông thường thì việc quản lý chất lượng thường phó mặc cho giám đốc dự án.
Nhưng tại VISAHO chúng tôi bố trí nhóm chuyên gia về kỹ thuật, vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ, nhóm này sẽ thực hiện quản lý toàn bộ ban quản lý vận hành với trình độ cao.
Hơn nữa, chúng tôi lặp đi lặp lại công việc này và xây dựng ra SHIKUMI để kiểm tra chất lượng dịch vụ của chính mình.
QC Team - Nhóm quản lý chất lượng tại dự án
QC Team - Nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nắm rõ về Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO, dày dặn kinh nghiệm có vai trò đào tạo nhân sự cũng như kiểm soát để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao tại dự án.
VISAHO Certification
Chứng chỉ VISAHO Certificate là sự công nhận với những nỗ lực học hỏi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và chuyên môn của các nhân sự nhà thầu. VISAHO sẽ đánh giá, kiểm tra và lựa chọn những nhân sự nhà thầu vệ sinh, an ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO để trao chứng chỉ và huy hiệu hàng tháng cũng như có một khoản thưởng để khích lệ và nâng cao tinh thần nhân viên.
Văn hóa dịch vụ Nhật Bản
VISAHO còn tiến hành đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản cho toàn bộ nhân viên. Thông qua đó, mỗi nhân viên đều sẽ hiểu rõ hơn về phong cách cung cấp dịch vụ quốc tế cũng như thể hiện sự trân trọng đến với cư dân, khách hàng.