CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
1. Mục đích
Thực hiện các nội dung về bảo vệ dữ liệu cá nhân được quy định tại Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ngày 17/4/2023 của Chính phủ về việc Bảo vệ dữ liệu cá nhân có hiệu lực từ ngày 01/07/2023.
Công ty Cổ phần Visaho (“VISAHO”) luôn xem trọng việc tuân thủ quy định của pháp luật nói chung và đặc biệt là pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân (“dữ liệu cá nhân”) nói riêng khi thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, chuyển dữ liệu các nhân ra nước ngoài v.v. đối với dữ liệu cá nhân (sau đây gọi chung là việc “xử lý dữ liệu cá nhân”).
Do đó, VISAHO xây dựng và thông báo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Chính sách”) này tới tất cả các chủ thể dữ liệu (“chủ thể dữ liệu”) được quy định tại mục 2 dưới đây.
2. Giải thích từ ngữ
2.1 “Dữ liệu cá nhân” là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
2.2 “Dữ liệu cá nhân cơ bản” bao gồm:
1) Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
2) Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;
3) Giới tính;
4) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
5) Quốc tịch;
6) Hình ảnh của cá nhân;
7) Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
8) Tình trạng hôn nhân;
9) Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);
10) Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
11) Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể mà không thuộc trường hợp dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
2.3 “Dữ liệu cá nhân nhạy cảm” là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân gồm:
1) Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;
2) Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;
3) Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;
4) Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;
5) Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;
6) Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;
7) Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
8) Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
9) Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;
10) Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết
2.4 “Xử lý dữ liệu cá nhân” là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
2.5 “Chủ thể dữ liệu” là cá nhân đại diện hoặc có thể đại diện công ty (như được đề cập tại Thư chấp thuận về xử lý dữ liệu cá nhân) trong quá trình tiếp cận, tìm hiểu, sử dụng hoặc có liên quan trong quy trình hoạt động, cung cấp các dịch vụ của VISAHO.
3. Đối tượng áp dụng
Chính sách Bảo vệ dữ liệu cá nhân này áp dụng cho các đối tượng sau:
1) Làm việc theo hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, đào tạo, thực tập, dịch vụ, thời vụ…và nhân sự phái cử.
2) Ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại VISAHO thông qua tất cả các kênh tuyển dụng bao gồm nhưng không giới hạn ứng tuyển qua website tuyển dụng, các trang mạng facebook, linkedin, zalo, được người khác giới thiệu…
3) Cung cấp dữ liệu cá nhân cho BQLVH, dự án trực thuộc VISAHO theo các quy định quản lý vận hành được áp dụng tại tòa nhà, dự án VISAHO quản lý.
4) Thực hiện giao dịch ký kết hợp đồng, thỏa thuận với VISAHO.
Chủ thể dữ liệu cần đọc kỹ Chính sách này kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính sách trước khi cung cấp dữ liệu cá nhân cho VISAHO. Việc chủ thể dữ liệu
1) Làm việc theo hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, đào tạo, thực tập, dịch vụ, thời vụ…và nhân sự phái cử.
2) Ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại VISAHO thông qua tất cả các kênh tuyển dụng bao gồm nhưng không giới hạn ứng tuyển qua website tuyển dụng, các trang mạng facebook, linkedin, zalo, được người khác giới thiệu…
3) Cung cấp dữ liệu cá nhân cho BQLVH, dự án trực thuộc VISAHO theo các quy định quản lý vận hành được áp dụng tại tòa nhà, dự án VISAHO quản lý.
4) Thực hiện giao dịch ký kết hợp đồng, thỏa thuận với VISAHO.
chính là sự xác nhận việc đã đọc, hiểu, biết rõ đầy đủ nội dung của Chính sách này và tự nguyện, đồng ý cho phép VISAHO được xử lý dữ liệu cá nhân theo toàn bộ nội dung Chính sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính sách được cập nhật và công bố trên Website/Ứng dụng, các kênh liên hệ/thông tin và các nền tảng lưu trữ khác tại từng thời điểm của VISAHO và theo quy định của pháp luật liên quan. Nếu chủ thể dữ liệu không đồng ý với bất kỳ phần nào của Chính sách này, vui lòng không cung cấp/gửi dữ liệu cá nhân cho VISAHO.
4. Loại dữ liệu cá nhân được xử lý
Chủ thể dữ liệu cần đọc kỹ Chính sách này kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính sách trước khi cung cấp dữ liệu cho VISAHO. Việc chủ thể dữ liệu:
1) Làm việc theo hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, đào tạo, thực tập, dịch vụ, thời vụ…và nhân sự phái cử.
2) Ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại VISAHO thông qua tất cả các kênh tuyển dụng bao gồm nhưng không giới hạn ứng tuyển qua website tuyển dụng, các trang mạng facebook, linkedin, zalo, được người khác giới thiệu…
3) Cung cấp dữ liệu cá nhân cho BQLVH, dự án trực thuộc VISAHO theo các quy định quản lý vận hành được áp dụng tại tòa nhà, dự án VISAHO quản lý.
4) Thực hiện giao dịch ký kết hợp đồng với VISAHO
thì tùy từng thời điểm và mục đích xử lý dữ liệu, VISAHO sẽ thu thập và xử lý các dữ liệu cá nhân bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và có thể cả Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
5. Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân
5.1 VISAHO có thể xử lý dữ liệu cá nhân cho một hoặc nhiều mục đích sau đây:
1) Tuyển dụng, quản lý, sử dụng lao động… theo quy định của pháp luật lao động hiện hành;
2) Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin khách hàng;
3) Duy trì liên lạc với khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành tại các dự án VISAHO quản lý;
4) Các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh của Công ty;
5) Thông báo nhanh chóng và kịp thời đến khách hàng các thông tin của tòa nhà, dự án VISAHO quản lý vận hành và/hoặc thông tin của các hoạt động, chương trình sự kiện của tòa nhà, dự án VISAHO quản lý vận hành;
6) Điều tra tai nạn, giải quyết tranh chấp, khiếu nại và các hoạt động khác nhằm tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam;
7) Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác;
8) Phát hiện, ngăn chặn, điều tra và xử lý những hoạt động vi phạm chính sách, quy định của VISAHO và/hoặc vi phạm quy định pháp luật Việt Nam;
9) Tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm toán;
10) Chia sẻ, truyền, đưa dữ liệu cá nhân cho các bên thứ ba khác (cho việc thực hiện các mục đích nêu trên và các mục đích phù hợp khác), bao gồm nhưng không giới hạn: các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc chi nhánh; Công ty mẹ, đối tác, đại lý, nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, nhà thầu, bên tư vấn của VISAHO v.v. hoặc theo yêu cầu của các đơn vị, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
11) Cho bất kỳ mục đích nào khác được yêu cầu hoặc cho phép bởi bất kỳ luật, quy định, hướng dẫn và/hoặc các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
12) Để phục vụ các mục đích khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của VISAHO mà VISAHO cho là phù hợp tại từng thời điểm; và
13) Khảo sát ý kiến khách hàng và các mục đích hợp lý khác có liên quan đến những mục đích được nêu trên.
5.2 VISAHO sẽ yêu cầu sự cho phép từ chủ thể dữ liệu trước khi sử dụng dữ liệu cá nhân của chủ thể dữ liệu cho mục đích khác ngoài các mục đích đã được nêu tại mục 5.1 ở trên và xử lý dữ liệu cá nhân theo quy định của luật pháp liên quan về xử lý dữ liệu cá nhân.
6. Cách thức xử lý dữ liệu cá nhân
6.1 Thu thập dữ liệu cá nhân
Để VISAHO có thể triển khai các hoạt động kinh doanh, VISAHO có thể cần phải và/hoặc được yêu cầu phải thu thập dữ liệu cá nhân, bao gồm: (i) Dữ liệu cá nhân cơ bản và (ii) Dữ liệu cá nhân nhạy cảm có liên quan đến Chủ thể dữ liệu.
6.2 Cách thức xử lý dữ liệu cá nhân
Tùy từng thời điểm và tùy theo từng mục đích kể trên, VISAHO sẽ thực hiện một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Các hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân có thể được VISAHO thực hiện theo cách thức tự động hoặc không tự động, bằng các phương tiện điện tử hoặc các cách thức thủ công hoặc bất kỳ cách thức nào khác mà VISAHO cho là phù hợp.
VISAHO áp dụng triệt để các biện pháp bảo vệ, bảo mật trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân, bao gồm cả việc bảo vệ trước các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân và phòng, chống sự mất mát, phá hủy hoặc thiệt hại do sự cố, sử dụng các biện pháp kỹ thuật. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng, VISAHO không thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro bảo mật liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân.
7. Thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc xử lý dữ liệu
VISAHO sẽ bắt đầu việc xử lý dữ liệu cá nhân ngay khi nhận được dữ liệu cá nhân cho đến khi:
- Nhận được yêu cầu kết thúc bằng văn bản của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; hoặc
- Dữ liệu cá nhân được xóa, hủy theo các quy định của pháp luật và/hoặc quy định, quyết định tại từng thời điểm của VISAHO.
- Chủ thể dữ liệu có văn bản đề nghị rút lại sự đồng ý của mình theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, trong trường hợp này, VISAHO được lưu trữ các thông tin cần thiết của thành viên để thực hiện hợp đồng mà các bên đã ký kết; cung cấp thông tin khi cơ quan Nhà nước có yêu cầu (như là Cơ quan Thuế kiểm tra về chứng từ, hóa đơn, cơ quan nhà nước khác…). Việc rút lại sự đồng ý của chủ thể dữ liệu trong trường hợp này không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của các hoạt động thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin cá nhân do thành viên cung cấp cho VISAHO trước đó.
8. Tổ chức được xử lý dữ liệu cá nhân và các tổ chức cá nhân khác có liên quan đến mục đích xử lý dữ liệu cá nhân
VISAHO và các bên thứ ba khác có thể tại Việt Nam hoặc bất cứ địa điểm nào khác nằm ngoài lãnh thổ, bao gồm nhưng không giới hạn: các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc chi nhánh; Công ty mẹ, đối tác, đại lý, nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, nhà thầu, bên tư vấn của VISAHO … sẽ thực hiện việc xử lý dữ liệu cá nhân liên quan đến mục đích xử lý dữ liệu cá nhân.
VISAHO sẽ thực hiện mọi biện pháp để yêu cầu các bên thứ ba này cam kết thực hiện các yêu cầu bảo vệ dữ liệu cá nhân ít nhất là theo quy định của Chính sách này và theo quy định pháp luật.
9. Quyền và nghĩa vụ của chủ thể dữ liệu
9.1 Quyền của chủ thể dữ liệu
1) Quyền được biết: Chủ thể dữ liệu được biết về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
2) Quyền đồng ý: Chủ thể dữ liệu được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp theo quy định của pháp luật.
3) Quyền rút lại sự đồng ý: Chủ thể dữ liệu được quyền rút lại sự đồng ý của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
4) Quyền truy cập: Chủ thể dữ liệu được xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
5) Quyền xóa dữ liệu: Chủ thể dữ liệu được xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
6) Quyền hạn chế xử lý dữ liệu: Chủ thể dữ liệu được yêu cầu hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác;
Việc hạn chế xử lý dữ liệu được thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của chủ thể dữ liệu, với toàn bộ dữ liệu cá nhân mà chủ thể dữ liệu yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp luật có quy định khác.
7) Quyền cung cấp dữ liệu: Chủ thể dữ liệu được yêu cầu cung cấp cho bản thân dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
8) Quyền phản đối xử lý dữ liệu: Chủ thể dữ liệu được phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp luật có quy định khác;
Yêu cầu của chủ thể dữ liệu sẽ được thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của chủ thể dữ liệu.
9) Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện: Chủ thể dữ liệu có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
10) Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại: Chủ thể dữ liệu có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
11) Quyền tự bảo vệ: Chủ thể dữ liệu có quyền tự bảo vệ theo quy định của pháp luật liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định của pháp luật liên quan.
9.2 Nghĩa vụ của Chủ thể dữ liệu
1) Tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình.
2) Tôn trọng, bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác.
3) Cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân.
4) Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhân.
5) Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
10. Quy định về thu thập và sử dụng hình ảnh
Trong các trường hợp người lao động, khách hàng… (hay còn gọi là “Chủ thể dữ liệu”) đồng ý cho phép VISAHO thu thập và lưu trữ, sử dụng hình ảnh của mình trong các hoạt động truyền thông, quản bá thương hiệu của VISAHO, VISAHO sẽ có quyền lưu trữ, sử dụng hình ảnh của “Chủ thể dữ liệu” mà không bị giới hạn về thời gian cho các mục đích sau đây:
1) Quảng cáo cho việc kinh doanh của VISAHO hoặc sử dụng để giới thiệu hình ảnh của VISAHO đến công chúng
2) Đăng trên website, báo chí, mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông khác
3) Đặt trên các tạp chí, cẩm nang hoặc các ấn phẩm nội bộ của VISAHO
4) Giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của VISAHO
5) Các mục đích khác phù hợp với quy định của pháp luật mà không làm tổn hại đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của “Chủ thể dữ liệu”.
Việc “Chủ thể dữ liệu” đồng ý cho phép VISAHO thu thập và lưu trữ, sử dụng hình ảnh của mình đồng nghĩa với việc:
1) “Chủ thể dữ liệu” sẽ không khiếu nại, hoặc đòi hỏi bất cứ chi phí nào về việc VISAHO sử dụng hình ảnh của mình tại thời điểm thu thập cũng như trong tương lai và sẽ không rút lại sự đồng ý trong mọi trường hợp.
2) “Chủ thể dữ liệu” đồng ý các hình ảnh của mình có thể sử dụng ở dạng in và/hoặc các định dạng điện tử, VISAHO sẽ áp dụng biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng các hình ảnh của “Chủ thể dữ liệu” sẽ được sử dụng duy nhất cho các mục đích dự định. Tuy nhiên, “Chủ thể dữ liệu” hiểu rằng VISAHO không thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro và “Chủ thể dữ liệu” đồng ý rằng VISAHO không chịu trách nhiệm đối với:
(i) các hình thức mà các hình ảnh đó được các trang Web, mạng xã hội, nhà xuất bản hoặc bên thứ ba khác sử dụng khi chưa có sự đồng ý của VISAHO
(ii) các hậu quả phát sinh theo đó.
Việc đồng ý của “Chủ thể dữ liệu” là tự nguyện, hoàn toàn không bị bắt buộc và sự đồng ý sẽ được thể hiên bằng cách ký tên xác nhận.
VISAHO, tại từng thời điểm, có quyền sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh nội dung của Chính Sách này và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải trên Website/Ứng dụng hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của VISAHO.
11. Lưu trữ dữ liệu cá nhân
Dữ liệu cá nhân được Công ty lưu trữ, quản lý và bảo mật theo quy định của Công ty. Công ty sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân phù hợp với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, quy định của pháp luật trong quá trình lưu trữ.
Công ty lưu trữ dữ liệu cá nhân trong khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành các mục đích theo các thỏa thuận, hợp đồng, văn bản hai bên đã ký kết và theo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này, trừ khi thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân lâu hơn nếu được yêu cầu hoặc cho phép bởi Chủ thể dữ liệu và các quy định pháp luật hiện hành.
12. Các quy định khác
VISAHO, tại từng thời điểm, có quyền sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh nội dung của Chính sách này và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm ra quyết định và được đăng tải trên Website/Ứng dụng hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của VISAHO.
Nếu Chủ thể dữ liệu không đồng ý với bất kỳ phần nào của các nội dung được sửa đổi đó, vui lòng chấm dứt việc truy cập, tham gia, gửi dữ liệu cá nhân cho VISAHO và/hoặc thực hiện các quyền của Chủ thể dữ liệu theo quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật liên quan.
13. Điều khoản thi hành
- Biểu mẫu áp dụng:
· Phiếu yêu cầu thực hiện quyền của chủ thể dữ liệu - HR-BM01
· Thư chấp thuận về xử lý dữ liệu cá nhân - HR-BM02
- Thông tin liên hệ xử lý dữ liệu cá nhân:
· Đối với người lao động làm viêc tại VISAHO:
o Bộ phận Nhân sự: 024 3221 6336. Bộ phận Nhân sự được chỉ định là bộ phận đại diện VISAHO xử lý dữ liệu cá nhân của người lao động làm việc tại VISAHO.
· Các BQLVH, dự án, phòng ban chuyên môn trực thuộc VISAHO được chỉ định là bộ phận đại diện VISAHO xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng, đối tác liên quan đến công tác quản lý vận hành, công tác chuyên môn liên quan.
- Chính sách này bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
- Các nội dung không được đề cập tại Chính sách này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.
- Chính sách này được lập bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa bản tiếng Việt và tiếng Anh thì bản tiếng Việt sẽ có giá trị áp dụng.
- Trường hợp phát sinh tranh chấp (nếu có) các bên ưu tiên giải quyết tranh chấp thông qua việc thương lượng, trường hợp thương lượng bất thành thì có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật./.