Tin tức

VISAHO: Chú trọng dịch vụ tiền sảnh, sự khác biệt trong dịch vụ Nhật Bản

08/11/2023
Tại Nhật Bản, hoạt động quản lý vận hành (QLVH) được thực hiện hết sức chuyên nghiệp và tinh tế, đặc biệt là bộ phận tiền sảnh – nơi nhân viên lễ tân hay an ninh sảnh phải tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với khách hàng.

Là công ty con của Tập đoàn Bất động sản Sankei Building Nhật Bản và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà tại Việt Nam, VISAHO cũng đặc biệt chú trọng đến hình thức, tác phong và sự chuyên nghiệp của bộ phận tiền sảnh, các nhân viên tại đây phải thể hiện rõ nét dịch vụ chất lượng Nhật Bản, thể hiện sự khác biệt của VISAHO với các đơn vị QLVH khác.

Khi khách hàng bước chân vào dự án do VISAHO quản lý đều sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm đầu tiên. Bởi bộ phận tiền sảnh của VISAHO luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, tinh tế trong công việc. VISAHO muốn đảm bảo rằng, khách hàng chỉ cần tiếp xúc với lễ tân hay an ninh sảnh cũng có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà không cần tìm hiểu quá sâu các bộ phận khác. Để làm được điều này, VISAHO thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản cho nhân viên tiền sảnh, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong tác phong, ngoại hình và thái độ làm việc với khách hàng.

Sự chuyên nghiệp của bộ phận tiền sảnh còn thể hiện qua kĩ năng xử lý sự cố. Đây là kĩ năng không phải đơn vị QLVH nào tại Việt Nam cũng trang bị cho nhân viên mình. Các chuyên gia hàng đầu của VISAHO đã xây dựng giáo trình riêng để tiến hành đào tạo hàng tháng cho tất cả các nhân viên. Thực tế, mỗi bộ phận trong hệ thống quản lý đều được xây dựng giáo trình đào tạo xử lý tình huống riêng, các giáo trình được làm mới và hoàn thiện theo thời gian bởi các chuyên gia đầu ngành của VISAHO. Riêng với bộ phận tiền sảnh, các kĩ năng xử lý tình huống khẩn cấp được cập nhật liên tục. Các chuyên gia VISAHO sẽ xây dựng loạt kịch bản tình huống khác nhau với những cách xử lý phù hợp, giúp nhân viên thực hành và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng như: cứu hộ cứu nạn; mất an ninh trật tự; cứu hộ thang máy; có người lạ đột nhập... Chương trình đào tạo tiến hành đều đặn hàng tháng nhằm tạo thành thói quen, phản xạ cho nhân viên.

VISAHO: Chú trọng dịch vụ tiền sảnh, sự khác biệt trong dịch vụ Nhật Bản - Ảnh 1.

Ông Hattori Hayato – Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Visaho cho biết: "Chúng tôi thực hiện công tác đào tạo và huấn luyện thực tế thường xuyên cho nhân viên khu vực tiền sảnh. Các tình huống khẩn cấp giả định được đưa ra tại khu vực này, các bộ phận như nhân viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ, nhân viên lễ tân, nhân viên doorman, an ninh sẽ cùng nhau phối hợp để xử lý nhanh. Thông qua những buổi tập huấn thường xuyên, đội ngũ nhân sự của chúng tôi sẽ thấm nhuần hơn các kĩ năng cần có để xử lý sự cố cũng như làm việc theo nhóm hiệu quả, giúp công việc trôi chảy hơn, tránh tình trạng lo lắng, hấp tấp không biết xử lý tình huống như thế nào. Thông qua đây, chúng tôi đã và đang nỗ lực hằng ngày để mang đến cho khách hàng một không gian văn phòng làm việc thoải mái và an toàn nhất".

Hiện VISAHO đang áp dụng việc đào tạo xử lý tình huống bất ngờ tại các dự án cao cấp, trong đó Capital Place là dự án tiêu biểu. Tại văn phòng hạng A+ Capital Place, sau khi thực hiện đào tạo, nhân viên bộ phận tiền sảnh đã đủ khả năng xử lý tình huống, đối ứng sự cố, nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề. Do đặc thù tòa nhà văn phòng có rất nhiều khách qua lại sảnh mỗi ngày, VISAHO đặc biệt tập trung chú trọng đào tạo các bộ phận có nhân sự trực sảnh để đảm bảo an ninh trật tự tòa nhà luôn an toàn, ổn định; khắc phục sớm và kịp thời các tình huống bất ngờ. Đặc biệt, tòa nhà có khách thuê là ngân hàng, tổ chức tài chính lớn nên ban quản lý tòa nhà sẽ dự phòng trước khả năng xảy ra trộm, cướp, mất cắp tài sản để diễn tập cho nhân sự xử lý những tình huống trên.

VISAHO: Chú trọng dịch vụ tiền sảnh, sự khác biệt trong dịch vụ Nhật Bản - Ảnh 2.

Việc trang bị kĩ năng xử lý sự cố cho nhân viên đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng dịch vụ QLVH chất lượng cao, đem lại sự hài lòng an toàn và sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VISAHO.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến giá trị bền vững đáng tự hào, sau 8 năm hoạt động, VISAHO không còn là cái tên xa lạ với các đối tác khi trở thành đơn vị QLVH của loạt dự án lớn như tòa văn phòng Capital Place, Trung tâm Samsung R&D, Trung tâm Thương mại LOTTE Department Store, chung cư cao cấp Hoàng Thành Tower, chung cư cao cấp The ZEI, khu biệt thự thấp tầng Nadyne Gardens, The Mansions, Le Jardin, chung cư Thăng Long Number One… Trên con đường phát triển phía trước, VISAHO sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giữ gìn và làm tăng giá trị tài sản cho chủ sở hữu. 

0 bình luận VISAHO: Chú trọng dịch vụ tiền sảnh, sự khác biệt trong dịch vụ Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.05250 sec| 2588.594 kb