Tin tức
VISAHO x Hoàng Thành Pearl | HAPPY CLEANING DAY – Sự nhân văn đến từ những điều nhỏ nhất!

VISAHO x Hoàng Thành Pearl | HAPPY CLEANING DAY – Sự nhân văn đến từ những điều nhỏ nhất!

18/06/2024
Ngày 15/6, Ban quản lý vận hành dự án Hoàng Thành Pearl đã phối hợp cùng nhà thầu phụ tại dự án tổ chức hoạt động nhặt rác “Happy Cleaning Day”. Hoạt động mang đến nhiều ý nghĩa nhằm thúc đẩy và nâng cao tinh thần bảo vệ dự án Xanh - Sạch trong giai đoạn tòa nhà mới đi vào hoạt động.
Tết thiếu nhi rộn ràng dành cho "cư dân nhí" cùng VISAHO

Tết thiếu nhi rộn ràng dành cho "cư dân nhí" cùng VISAHO

04/06/2024
Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, Ban quản lý VISAHO đã đồng hành cùng Chủ đầu tư và Ban quản trị tại các dự án chung cư tổ chức hoạt động Vui Tết Thiếu nhi dành cho các cư dân nhí tại nơi sinh sống.
VISAHO chính thức vận hành cụm chung cư Mỹ Đình Pearl

VISAHO chính thức vận hành cụm chung cư Mỹ Đình Pearl

18/05/2024
Lễ ký kết hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành giữa Ban quản trị nhà chung cư Mỹ Đình Pearl và VISAHO. VISAHO chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành của dự án Mỹ Đình Pearl
Cơ hội của VISAHO khi ngành quản lý vận hành BĐS lên ngôi

Cơ hội của VISAHO khi ngành quản lý vận hành BĐS lên ngôi

09/05/2024
Mỗi năm, có đến hàng trăm dự án Bất động sản (BĐS) mới gia nhập thị trường. Lượng lớn các tòa nhà đi vào hoạt động đã tạo nên cơ hội phát triển đầy tiềm năng dành cho mảng quản lý vận hành BĐS.
Kodomo No Hi: Trải nghiệm workshop làm bánh Wagashi Nhật Bản cùng VISAHO

Kodomo No Hi: Trải nghiệm workshop làm bánh Wagashi Nhật Bản cùng VISAHO

09/05/2024
Trong ngày lễ Kodomo No Hi - Tết thiếu nhi Nhật Bản, VISAHO đã tổ chức chuỗi hoạt động thú vị như trưng bày chiến giáp, workshop làm bánh Nhật Bản...
Chăm sóc khách hàng VISAHO - tận tâm từ những điều nhỏ nhất

Chăm sóc khách hàng VISAHO - tận tâm từ những điều nhỏ nhất

05/04/2024
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng là đội ngũ thực hiện các công việc theo chăm sóc, tiếp nhận thông tin, ý kiến, phản ánh từ cư dân, khách hàng liên quan tới công tác quản lý vận hành của VISAHO tại các tòa nhà. Từ đó, Chăm sóc Khách hàng có thể hỗ trợ cư dân giải quyết vấn đề hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý tình huống giúp cư dân, khách hàng.
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.04616 sec| 2330.008 kb