VISAHO trao thưởng nhân viên nhà thầu đạt tiêu chuẩn
Để đem lại đến cho cư dân cùng khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, VISAHO thực hiện đào tạo nhân sự Ban quản lý và Nhà thầu dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO - Bộ tiêu chuẩn được xây dựng riêng theo quy chuẩn Nhật Bản.
Sau khi đào tạo, các chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra và đánh giá định kỳ. Những nhân viên nhà thầu dịch vụ thực hiện tốt theo tiêu chuẩn dịch vụ sẽ được ghi nhận sự nỗ lực và sẽ được VISAHO trao thưởng, nhằm động viên và khích lệ kịp thời các nhân viên nhà thầu, tạo môi trường công việc thuận lợi để mọi người phấn đấu hơn trong công việc.
Thời gian qua, VISAHO đã thực hiện đánh giá, kiểm tra và trao thưởng cho các nhân viên nhà thầu tại các dự án như Hong Kong Tower, Thăng Long No.1, Hoàng Thành Tower và Viglacera. Đây là một hoạt động riêng biệt của VISAHO so với các đơn vị quản lý vận hành khác tại Việt Nam, khi mà chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của toàn thể nhân viên làm việc tại dự án, bao gồm cả nhân viên nhà thầu.
Trao thưởng tại Hong Kong Tower:
Trao thưởng tại Thang Long No.1
Trao thưởng tại Viglacera Tower
Trao thưởng tại Hoang Thanh Tower
Trong thời gian tới, VISAHO sẽ thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ tại các dự án. Hi vọng những hoạt động này sẽ động viên các nhân viên nhà thầu tốt hơn nữa, từ đó cung cấp dịch vụ chất lượng hơn. Quan trọng nhất là lan tỏa mạnh mẽ năng lượng tích cực và tấm gương sáng trong công việc.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm