Tin tức

VISAHO đào tạo lễ tân theo tiêu chuẩn Nhật Bản

20/09/2022
Mới đây, các chuyên gia Kiểm Soát chất lượng dịch vụ VISAHO đã tổ chức buổi đào tạo Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho đội ngũ lễ tân đến từ các dự án VISAHO quản lý. Các lễ tân được chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, từ tác phong, tư thế cho đến thái độ làm việc, cách thức giao tiếp, kỹ năng CSKH,... sao cho mỗi khách hàng của VISAHO đều có trải nghiệm ưng ý nhất.

VISAHO xuất thân là doanh nghiệp bất động sản đến từ Nhật Bản, được tiếp thu và kế thừa tinh thần Omotenashi - phục vụ từ tâm của công ty mẹ Sankei Building. 

Đúc rút kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy rằng, để có được những nhân sự thấu hiểu và thấm nhuần tinh thần Omotenashi, điều cốt lõi nhất là có được quy trình đào tạo chất lượng trong thời gian đủ dài. 

Phong cách phục vụ của VISAHO 

Kết hợp hài hòa sự tinh tế trong phong cách phục vụ Omotenashi và thực tế ở thị trường Việt Nam, các chuyên gia VISAHO đã nghiên cứu ra bộ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ - VISAHO Standard làm thước đo chuẩn mực đánh giá mức độ hoàn thiện trong dịch vụ hiện nay của công ty. 

Không chỉ dừng lại ở kết quả nghiên cứu, VISAHO thường xuyên thực hiện chương trình đào tạo bộ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến từng nhân sự sao cho mỗi nhân viên đều thấu hiểu, thấm nhuần và thực hành thành thạo được nội dung bộ Tiêu chuẩn chứa đựng. 

Mới đây, các chuyên gia Kiểm Soát chất lượng dịch vụ VISAHO đã tổ chức buổi đào tạo Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho đội ngũ lễ tân đến từ các dự án VISAHO quản lý. Các lễ tân được chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, từ tác phong, tư thế cho đến thái độ làm việc, cách thức giao tiếp, kỹ năng CSKH,... sao cho mỗi khách hàng của VISAHO đều có trải nghiệm ưng ý nhất. 

Các lễ tân được hướng dẫn lý thuyết song song với thảo luậnCác lễ tân được hướng dẫn lý thuyết song song với thảo luận

Trong buổi đào tạo, các lễ tân được hướng dẫn lý thuyết song song với thảo luận, thực hành, hỏi đáp tương tác để hiểu được bản chất kiến thức. 

Bên cạnh việc được nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm phục vụ kinh nghiệm, các buổi training VISAHO tổ chức còn mang tới cho nhân sự không gian được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, gắn kết hơn tình đồng nghiệp để có tâm thái tốt nhất khi làm việc. 

Buổi đào tạo nhân viên tạo ra không gian học hỏi lẫn nhau 

Buổi training mang tới cho nhân sự không gian được giao lưu, học hỏi lẫn nhauBuổi training mang tới cho nhân sự không gian được giao lưu, học hỏi lẫn nhau

Tựu chung, VISAHO không ngừng chú trọng việc xây dựng được đội ngũ nhân sự tận tâm, là tiền đề để thực hiện mục tiêu tạo nên sự khác biệt trong ngành dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, hướng tới tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dịch vụ BĐS số 1 Việt Nam với "Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp".

0 bình luận VISAHO đào tạo lễ tân theo tiêu chuẩn Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
7.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

42 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.03990 sec| 2635.32 kb