Tin tức

VISAHO tổ chức đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng và văn hóa dịch vụ Nhật Bản

18/04/2022
VISAHO là đơn vị quản lý vận hành đến từ Nhật Bản, vậy nên hoạt động đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản đến các nhân viên Ban quản lý dự án là điều không thể thiếu.

Tại sao phải đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản tại VISAHO

VISAHO là công ty con của tập đoàn Sankei Building - Tập đoàn bất động sản tổng hợp hàng đầu tại Nhật Bản. Sankei Building sở hữu nhiều tòa nhà và quản lý vận hành tại hàng trăm tòa nhà lớn nhỏ trên khắp đất nước mặt trời mọc.

Chúng ta đều biết, Nhật Bản là đất nước nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là lòng hiếu khách, điều này được thể hiện rất rõ qua tinh thần Omotenashi - dịch vụ từ tâm. Tiếp nối truyền thống từ công ty mẹ, VISAHO đã kế thừa tinh thần đáng quý này trong văn hóa dịch vụ Nhật Bản. Các chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời bô Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, kết hợp hài hòa giữa văn hóa dịch vụ của công ty mẹ và tình hình thực tế tại thị trường Việt Nam. 

Để cung cấp được dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với cư dân và khách hàng, VISAHO thực hiện đào tạo bộ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với Ban quản lý vận hành, đặc biệt là đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản như quy trình 5S, dịch vụ Alpha+... Bởi chỉ khi các nhân sự tại dự án thấu hiểu, thấm nhuần các Tiêu chuẩn về dịch vụ tại Nhật Bản thì mới có thể cung cấp được dịch vụ chất lượng cao đến cư dân và khách hàng. 

Hoạt động quản lý vận hành tại VISAHO

Từ "chất lượng cao" tại VISAHO được định nghĩa bởi Tận Tâm - Trách nhiệm và Tinh tế trong công việc. Việc đào tạo được thực hiện tại tất cả các dự án do VISAHO quản lý nhằm đem lại sự đồng đều về chất lượng, đảm bảo tất cả các cư dân và khách hàng của VISAHO đều nhận được dịch vụ tốt nhất.

Hoạt động đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản

Thực tế, hoạt động đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản và Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được thực hiện thường xuyên và định kỳ hàng tháng tại các dự án. Việc đào tạo được thực hiện bởi các chuyên gia tại văn phòng VISAHO. 

Gần đây nhất, hoạt động đào tạo quy trình 5S trong văn hóa dịch vụ Nhật Bản đã được thực hiện tại dự án The ZEI với sự hướng dẫn của chuyên gia Kenta Wakasaki - Trưởng phòng Xúc tiến tiêu chuẩn Nhật Bản. Chuyên gia Wakasaki đã thực hiện đào tạo quy trình 5S, định nghĩa rõ ràng về quy trình và đem lại cho các nhân viên những ví dụ cụ thể, dễ hiểu để áp dụng vào công việc hàng ngày.

Chuyên gia Nhật Bản thực hiện đào tạo tại dự án

Quy trình 5S là hoạt động quan trọng trong văn hóa công sở tại Nhật gồm: Seiri - Sàng lọc; Seiton - Sắp xếp; Seiso - Sạch sẽ; Seiketsu - Săn sóc; Shitsuke - Sẵn sàng. Chúng được áp dụng hiệu quả trong hoạt động sản xuất nhưng cũng cực kỳ hiệu quả trong hoạt động quản lý vận hành tòa nhà. Thực hiện đúng 5S sẽ giúp nâng cao năng suất công việc, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng bởi lối làm việc khoa học và tân tiến. 

Trong thời gian tới, hoạt động đào tạo 5S sẽ tiếp tục được thực hiện tại các dự án khác. Bản thân chuyên gia Wakasaki cũng đã biên soạn riêng bộ giáo trình về Quy trình 5S trong ngành quản lý vận hành Bất động sản. Đây sẽ là tài liệu quý giá và cần thiết đối với các nhân sự của VISAHO.

Hoạt động đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO

Như đã chia sẻ ở trên, VISAHO đã cho ra đời bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản. Bộ tiêu chuẩn sẽ được nghiên cứu và bổ sung hàng năm, sự thay đổi này sẽ giúp bộ tiêu chuẩn được hoàn thiện tốt hơn, đảm bảo dịch vụ luôn được cải thiện. 

Bộ tiêu chuẩn quy định rõ ràng về các tiêu chuẩn trong các bộ phận, hoạt động trong ngành quản lý tòa nhà. Từ tác phong, tư thế cho đến thái độ làm việc ở các bộ phận tại Ban quản lý như CSKH, lễ tân, bảo vệ, vệ sinh....

Đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản

Để đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến các dự án, chuyên gia của phòng Kiểm soát chất lượng dịch vụ sẽ tổ chức các buổi training tại dự án, các nhân viên sẽ được hướng dẫn lý thuyết và cả thực hành.

Ngoài ra, đội ngũ QC trực thuộc phòng Kiểm soát chất lượng dịch vụ sẽ thực hiện training cho nhân sự nhà thầu về các hoạt động trong công việc như tư thế làm việc, thái độ với khách hàng....

Tựu chung, VISAHO đã và đang xây dựng được đội ngũ nhân sự tận tâm, là tiền đề cho mục tiêu tạo nên sự khác biệt trong ngành dịch vụ tại Việt Nam, hướng tới tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dịch vụ BĐS số 1 Việt Nam với "Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp".

0 bình luận VISAHO tổ chức đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng và văn hóa dịch vụ Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.05185 sec| 2587.336 kb