Tin tức

VISAHO - Dịch vụ khác biệt trong quản lý tòa nhà cao cấp

08/05/2025
Visaho
Visaho
Trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, công nghệ, quy trình hay tiêu chuẩn đều quan trọng. Nhưng điều tạo nên sự khác biệt bền vững và chạm đến trái tim khách hàng – chính là con người. Tại VISAHO, chúng tôi tin rằng, nguồn lực nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm là "chìa khóa vàng" kiến tạo nên chất lượng dịch vụ đẳng cấp, đúng chuẩn Nhật Bản.

Mỗi thành viên trong đội ngũ VISAHO – từ lễ tân, nhân viên kỹ thuật, nhân sự an ninh đến quản lý vận hành – đều được đào tạo bài bản, không chỉ về chuyên môn mà còn về kỹ năng mềm, văn hóa phục vụ và tinh thần trách nhiệm. Đây không đơn thuần là đào tạo kỹ năng, mà là hành trình nuôi dưỡng thái độ tận tâm, chuyên nghiệp trong từng chi tiết công việc. Tại VISAHO, mọi nhân viên đều thấm nhuần tinh thần “phục vụ như chăm sóc chính tổ ấm của mình”. Chính sự tận tụy ấy đã mang lại sự an tâm, hài lòng và gắn bó lâu dài từ phía cư dân và khách hàng tại hàng loạt dự án cao cấp trên toàn quốc.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'SSVANLAKE VANLAKE PHONE CHARGER HERE'

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Sankei Building Management (Nhật Bản), VISAHO kế thừa và phát triển chuẩn mực quản lý Nhật Bản (Shikumi) vào hệ thống vận hành tại Việt Nam. Đây là cơ chế quản lý đặc biệt, giúp đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ từ trên xuống dưới, đảm bảo sự ổn định, hiệu quả và liên tục cải tiến.

Không dừng lại ở việc đưa ra các quy trình khắt khe, VISAHO còn trực tiếp xây dựng và áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản dành riêng cho nhân sự ban quản lý và các nhà thầu đối tác. Mọi khâu, từ tuyển chọn, đào tạo đến đánh giá định kỳ, đều được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi cá nhân đều đạt chuẩn về năng lực và thái độ phục vụ.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Đằng sau sự vận hành trơn tru tại mỗi dự án là một đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực bất động sản, kỹ thuật tòa nhà, dịch vụ khách hàng. Họ luôn theo sát, hỗ trợ đội ngũ vận hành tại dự án để đảm bảo mọi tình huống phát sinh đều được xử lý hiệu quả, chuẩn xác và nhanh chóng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Không những thế, VISAHO còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ, mời chuyên gia Nhật Bản trực tiếp chia sẻ, cập nhật kiến thức và truyền cảm hứng để đội ngũ nâng cao trình độ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế trong môi trường vận hành ngày càng chuyên nghiệp và cạnh tranh.

Gần một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, VISAHO đã trở thành đơn vị quản lý vận hành đáng tin cậy cho hàng loạt dự án bất động sản cao cấp – nơi yêu cầu chất lượng dịch vụ phải tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế. Không phô trương, không ồn ào, VISAHO chọn cách chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và tinh tế trong từng hành động. Chúng tôi hiểu rằng, một môi trường sống lý tưởng không chỉ đến từ kiến trúc đẹp hay tiện ích hiện đại, mà còn đến từ sự chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tâm mỗi ngày. Đó chính là lý do VISAHO luôn đặt con người – những người mang tinh thần Nhật Bản – vào trung tâm của chiến lược phát triển.

Visaho
Visaho

Với tôi, có 2 thứ không thể thiếu đối với mọi nhà tiếp thị trong kỉ nguyên số: 1. Nắm vững các nguyên lý nền tảng Marketing 2. Am hiểu các công cụ số để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

0 bình luận VISAHO - Dịch vụ khác biệt trong quản lý tòa nhà cao cấp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

450 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.15256 sec| 2586.82 kb