- Thiết lập các quy trình, tài liệu đào tạo, bài kiểm tra… liên quan tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện đào tạo mới và tái đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho nhân viên văn mới, nhân viên BQLVH.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, kỹ năng…riêng của Lễ tân và hướng dẫn cho nhân viên Lễ tân.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá…kết quả đào tạo, tuỳ từng thời điểm theo yêu cầu.
- Tiếp nhận hồ sơ từ các dự án, Phòng/ban, trình ký, bàn giao….các hồ sơ, giấy tờ…. liên quan đến phòng QC.
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, tài liệu…..của phòng QC.
- Đưa ra những ý kiến cải tiến về trang phục, tiêu chuẩn dịch vụ…của nhân viên BQLVH, dịch vụ QLVH để phù hợp với từng thời điểm và đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp.
- Kiểm tra hình ảnh, Video nhân viên lễ tân hàng ngày mà các cán bộ QC gửi qua nhóm Zalo, đưa ra những ý kiến chấn chỉnh kịp thời những điểm chưa đạt để QC tại dự án khắc phục ngay.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của cán bộ QC các dự án hàng ngày, kiểm tra hình ảnh họ báo cáo trên nhóm Zalo, báo cáo kịp thời cho trưởng phòng đối với những cán bộ QC đến nơi làm việc muộn hoặc về sớm so với thời gian quy định.
- Theo dõi quân số bảo vệ hàng ngày của các dự án mà các Giám đốc BQLVH báo trên nhóm Zalo.
- Kiểm soát việc đánh giá nhân viên nhà thầu đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Visaho, triển khai trao thưởng cho nhân viên nhà thầu xuất sắc.
- Kết hợp kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các dự án, đưa ra những ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ, đưa ra giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện công việc tư vấn chất lượng dịch vụ QLVH cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Lập báo cáo tuần, tháng…. gửi cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.