Tin tức

Đào tạo nhà thầu phụ - cách VISAHO mang đến dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản

29/03/2024
Tại VISAHO, việc đào tạo cho nhân sự nhà thầu phụ là hoạt động quan trọng được thực hiện thường kỳ tại các dự án nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp đến cư dân, khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia Nhật Bản cùng bộ phận Kiểm soát Chất lượng dịch vụ VISAHO thường xuyên tổ chức đào tạo và kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho các nhân viên nhà thầu an ninh - bảo vệ. Theo đó, các nhân viên nhà thầu bảo vệ sẽ được đào tạo bài bản về văn hóa dịch vụ Nhật Bản cũng như cách thức để giao tiếp với cư dân/khách hàng, hỗ trợ cư dân tại sảnh như bê đồ nặng, mở cửa xe, mở ô che, gấp áo mưa tại khu vực bãi đỗ xe...

Ngoài ra, đội ngũ nhà thầu an ninh/bảo vệ cũng được đào tạo xử lý tình huống khẩn cấp, cứu hộ, cứu nạn, phòng ngừa rủi ro để phản ứng nhanh trong trường hợp xảy ra sự cố, các tình huống nguy hiểm trong tòa nhà nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân/khách hàng.

Hoạt động đào tạo và giáo dục là một trong những SHIKUMI - cơ chế quản lý vận hành của VISAHO tại Việt Nam. Với Cơ chế quản lý SHIKUMI chuyên nghiệp, VISAHO tự tin sẽ luôn làm hài lòng các cư dân và khách hàng, đem đến những trải nghiệm tốt đẹp.

0 bình luận Đào tạo nhà thầu phụ - cách VISAHO mang đến dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.04397 sec| 2623.875 kb