Đào tạo cứu hộ thang máy - Đảm bảo an toàn cho cư dân
Tại VISAHO, các buổi đào tạo cứu hộ thang máy được tổ chức định kỳ mỗi tháng dành cho đội ngũ kỹ thuật. Đây không chỉ là quy trình bắt buộc, mà còn là cam kết về việc luôn chủ động trong mọi tình huống – từ sự cố mất điện, lỗi kỹ thuật đến các tình huống khẩn cấp bất ngờ.
Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên VISAHO được rèn luyện kỹ năng thực tế tại phòng máy, nắm vững quy trình thao tác cứu hộ, nhận diện lỗi, xử lý tình huống và giải cứu người bị mắc kẹt bên trong cabin một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng.
Quy trình đào tạo diễn ra nghiêm ngặt, có phân công rõ ràng: kỹ thuật viên thao tác tại phòng máy, nhân sự cứu hộ phối hợp ở tầng để mở cửa, tiếp nhận và đưa cư dân ra ngoài trong điều kiện an toàn nhất, đồng thời giữ bình tĩnh và hướng dẫn cư dân xử lý tâm lý trong quá trình giải cứu.
Khác biệt của VISAHO không chỉ đến từ quy trình kỹ thuật, mà còn nằm ở tư duy quản lý. Việc tổ chức đào tạo cứu hộ thang máy thường xuyên chính là một phần trong Shikumi – cơ chế quản lý vận hành kiểu Nhật Bản được VISAHO triển khai bài bản tại các dự án ở Việt Nam. Đối với VISAHO, mỗi buổi đào tạo không chỉ là một lần thực hành kỹ năng mà còn là dịp để rà soát lại các tiêu chuẩn an toàn, nâng cao tinh thần trách nhiệm và khả năng phối hợp giữa các bộ phận – nhằm tối ưu hóa hiệu quả ứng phó thực tế, mang đến cho Qúy cư dân, khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn, tin cậy và trọn vẹn.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm