VISAHO thực hiện đào tạo tư thế, tác phong làm việc cho ban quản lý
Các doanh nghiệp Nhật Bản thường rất coi trọng nguyên tắc quản lý và đào tạo nguồn nhân lực. Người Nhật thường tập trung vào quy trình và các chi tiết nhỏ để nâng cao chất lượng tổng thể.
Diện mạo, tác phong, tư thế và phong cách giao tiếp trong khi cung cấp dịch vụ là một trong những khía cạnh vô cùng quan trọng để đánh giá nhân sự ban quản lý có chuyên nghiệp hay không, hành xử với khách hàng có chuẩn mực hay không.
Dựa trên tinh thần đó, VISAHO xây dựng bộ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Visaho Standard có nội dung bao gồm tất cả những chuẩn mực được quy định đồng bộ về diện mạo, tư thế, tác phong của nhân sự trong công việc.
Nhờ tiêu chuẩn ấy, các Chuyên gia Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ tại VISAHO sẽ đưa kiến thức vào quy trình vận hành thông quá quá trình đào tạo định kỳ cho nhân sự tại tất cả các dự án. Hoạt động đào tạo có nhiều nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản và được thực hiện định kỳ hàng tháng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều tại các dự án. Ngoài Visaho Standard, VISAHO còn đào tạo quy trình 5S nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Những điều tưởng chừng nhỏ bé khi tựu chung lại sẽ trở thành một hành trình điểm chạm - tất cả những gì khách hàng cảm nhận được về dịch vụ mà VISAHO cung cấp. VISAHO nhận thấy được khách hàng ngày nay không chỉ là một “đám đông màu xám”. Khách hàng hiện đại có nhu cầu được tôn trọng, được quan tâm và được lắng nghe, đối xử chân thành. Vì vậy, mỗi nhân sự VISAHO đều được rèn luyện tư tưởng coi khách hàng là quan trọng nhất, luôn nỗ lực đáp ứng được mong đợi từ cư dân, khách hàng bằng chính cái tâm làm nghề dịch vụ.
Mong rằng những nỗ lực của VISAHO sẽ có thể đem tới Quý cư dân, khách hàng không gian sống và làm việc thoải mái, hài lòng nhất!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm