Tin tức

Chuẩn hóa dịch vụ - Khởi đầu ấn tượng tại Nhà mẫu Vinhomes Royal Island!

23/06/2025
Visaho
Visaho
Mang đậm dấu ấn Nhật Bản từ kiến trúc, nội thất đến cảnh quan, khu nhà mẫu của dự án Vinhomes Royal Island – Hải Phòng, đặc biệt là phân khu Miyabi Villas và Isla Bella Shophouse – không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm, mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp dịch vụ, định hình cảm xúc và ấn tượng đầu tiên trong lòng khách hàng.

Ngay khi khu nhà mẫu của phân khu Miyabi Villas và Isla Bella Shophouse(thuộc dự án Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) chính thức được VISAHO tiếp nhận quản lý vận hành, Ban Lãnh đạo VISAHO cùng Quản lý Dự án (PM) và các phòng ban chuyên môn đã trực tiếp có buổi làm việc, rà soát công tác vận hành và đào tạo nhân sự. Mục tiêu đặt ra không chỉ là vận hành đúng quy chuẩn, mà còn tạo ra một không gian trải nghiệm hoàn hảo, nơi từng tương tác nhỏ đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ lễ tân tại nhà mẫu được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ đón tiếp, chuẩn hóa phong cách làm việc theo bộ tiêu chuẩn dịch vụ Nhật Bản chuyên nghiệp, tận tâm, tinh tế, góp phần trở thành điểm chạm đầu tiên gây ấn tượng tích cực với khách hàng.

Đối với VISAHO, mỗi chi tiết nhỏ trong cung cách phục vụ đều là một mắt xích quan trọng để tạo nên trải nghiệm dịch vụ khác biệt. Từng bước chân của khách hàng khi bước vào nhà mẫu, từng tách trà được mời, từng lời giới thiệu nhẹ nhàng nhưng đầy đủ thông tin – tất cả đều được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ. Không đơn thuần là phục vụ, đội ngũ nhân sự của VISAHO mang đến cảm giác được chào đón, được trân trọng – đúng với tinh thần hiếu khách “Omotenashi” của người Nhật.

Khởi đầu ấn tượng tại Nhà mẫu Vinhomes Royal Island chính là tiền đề để VISAHO tiếp tục phát huy thế mạnh trong quản lý vận hành, lan tỏa phong cách phục vụ Nhật Bản đến nhiều dự án hơn nữa trên khắp Việt Nam. Và hơn cả một nhà quản lý, chúng tôi tự hào là đối tác đồng hành đáng tin cậy – nơi mỗi tiêu chuẩn đều được biến thành hành động cụ thể, và mỗi trải nghiệm của khách hàng đều được đặt ở vị trí trung tâm.

Visaho
Visaho

Với tôi, có 2 thứ không thể thiếu đối với mọi nhà tiếp thị trong kỉ nguyên số: 1. Nắm vững các nguyên lý nền tảng Marketing 2. Am hiểu các công cụ số để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

0 bình luận Chuẩn hóa dịch vụ - Khởi đầu ấn tượng tại Nhà mẫu Vinhomes Royal Island!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

450 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.05222 sec| 2575.688 kb