Chăm sóc khách hàng VISAHO - tận tâm từ những điều nhỏ nhất
Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng là mắt xích quan trọng trong hệ thống quản lý tòa nhà, là mối liên kết giữa cư dân cùng các bộ phận dịch vụ khác. Trình độ chuyên môn cũng như cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế của nhân viên CSKH sẽ quyết định đến 80% sự hài lòng của cư dân cùng khách hàng.
Nhân sự Chăm sóc Khách hàng của VISAHO được trang bị đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm như: kỹ năng lắng nghe, phân tích và xử lý thông tin, khả năng giao tiếp và đàm phán, khả năng làm việc nhóm… để đảm bảo cư dân, khách hàng được chăm sóc tận tâm, chu đáo, được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác khi cần.
Các nhân sự của VISAHO luôn được nhắc nhở về cách thức giao tiếp, ứng xử với cư dân, với khách hàng phải thật tận tâm và chu đáo trong từng phút giây. Từ đó sẽ mang lại những ấn tượng tốt đẹp, nâng cao hơn nữa giá trị dịch vụ mà khách hàng nhận được, nâng cao uy tín công ty.
Chúng tôi sẽ luôn giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, đem lại sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng!
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm