Tin tức

Chăm sóc khách hàng VISAHO - tận tâm từ những điều nhỏ nhất

29/03/2024
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng là đội ngũ thực hiện các công việc theo chăm sóc, tiếp nhận thông tin, ý kiến, phản ánh từ cư dân, khách hàng liên quan tới công tác quản lý vận hành của VISAHO tại các tòa nhà. Từ đó, Chăm sóc Khách hàng có thể hỗ trợ cư dân giải quyết vấn đề hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý tình huống giúp cư dân, khách hàng.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng là mt xích quan trng trong h thng qun lý tòa nhà, là mi liên kết gia cư dân cùng các b phn dch v khác. Trình độ chuyên môn cũng như cách làm vic chuyên nghip, tinh tế ca nhân viên CSKH s quyết định đến 80% s hài lòng ca cư dân cùng khách hàng. 

Nhân s Chăm sóc Khách hàng ca VISAHO được trang b đầy đủ các k năng nghip v, k năng mm như: k năng lng nghe, phân tích và x lý thông tin, kh năng giao tiếp và đàm phán, kh năng làm vic nhóm… để đảm bo cư dân, khách hàng được chăm sóc tn tâm, chu đáo, được h tr nhanh chóng và chính xác khi cn.

Các nhân s ca VISAHO luôn được nhc nh v cách thc giao tiếp, ng x vi cư dân, vi khách hàng phi tht tn tâm và chu đáo trong tng phút giây. T đó s mang li nhng n tượng tt đẹp, nâng cao hơn na giá tr dch v mà khách hàng nhn được, nâng cao uy tín công ty.

Chúng tôi s luôn gi vng và nâng cao hơn na cht lượng dch v ca mình, đem li s hài lòng cho cư dân cùng khách hàng!

0 bình luận Chăm sóc khách hàng VISAHO - tận tâm từ những điều nhỏ nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.04709 sec| 2684.75 kb