Tin tức

2023 New Year Party - bữa tiệc đón xuân rộn ràng của VISAHO

11/01/2023
Vừa qua, đại gia đình VISAHO đã có buổi New Year Party khởi đầu năm mới 2023 tưng bừng, sôi nổi; mở ra chặng đường mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Vừa qua, đại gia đình VISAHO đã có buổi New Year Party khởi đầu năm mới 2023 tưng bừng, sôi nổi; mở ra chặng đường mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Buổi tiệc có sự tham gia của Ban lãng đạo VISAHO cùng đông đảo nhân sự khối văn phòng và nhân sự tại các dự án. 

Tại sự kiện, VISAHO đã công nhận những nỗ lực không ngừng nhỉ của nhân sự ưu tú đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp qua màn trao chứng chỉ Visaho Standard cho nhân sự. 

Những ly rượu mừng năm mới được nâng lên mang theo ý nghĩa cùng nâng cao tinh thần làm việc, ý chí cống hiến và quyết tâm đưa VISAHO đi lên, hướng tới trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bất động sản Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. 

Nhiều VISAHO-ERS bày tỏ 2023 New Year Party là sợi dây kết nối tinh thần đồng đội giữa đội ngũ nhân sự VISAHO với nhau, là dịp để tất cả mọi người cùng nhìn lại những dấu ấn cả một năm dài kề vai sát cánh. Đây cũng là sự kiện vô cùng hấp dẫn, thổi bừng không khí đón xuân để toàn thể cán bộ, nhân viên có thời gian thư giãn, tái tạo năng lượng, làm việc hăng say và hiệu quả hơn trong năm tiếp theo. 

Cũng tại bữa tiệc, Tổng Giám đốc VISAHO đã có màn phát biểu, tổng kết ngắn gọn hành trình VISAHO đã trải qua năm 2022 và điểm qua những mục tiêu công ty hướng tới thực hiện vào năm 2023. 

Những giai điệu rộn ràng tràn đầy hứng khởi nối tiếp nhau; những món quà may mắn được trao tay; những khoảnh khắc giao lưu gặp gỡ đong đầy niềm vui chính là hình ảnh chúng ta bắt gặp xuyên suốt buổi 2023 New Year Party. 

Chào mừng năm mới 2023 bứt phá rộn ràng, thành công rực rỡ! 

0 bình luận 2023 New Year Party - bữa tiệc đón xuân rộn ràng của VISAHO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.06223 sec| 2574.57 kb