VISAHO quản lý vận hành Trung tâm Samsung R&D
Cuối năm 2022, VISAHO chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành Trung tâm Samsung R&D có quy mô lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á tại khu đô thị Tây Hồ Tây, thành phố Hà Nội.
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Samsung(R&D) là một dự án đẳng cấp quốc tế, đóng góp vai trò chiến lược cho sự phát triển về khoa học, công nghệ của khu vực. Tòa nhà nghiên cứu có tổng diện tích lên đến 79,266m2, được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam. Tòa nhà bao gồm 16 tầng nổi, 03 tầng hầm, 2656 chỗ ngồi cho nhân viên, nhà ăn với sức chứa 950 người cùng nhiều cơ sở vật chất, thiết bị nghiên cứu hiện đại.
Từ thời điểm tòa nhà bắt đầu đi vào vận hành chính thức, Chủ đầu tư Samsung đã lựa chọn VISAHO là đơn vị quản lý vận hành, thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt tới dịch vụ vận hành, yêu cầu cao về năng lực cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc.
Là công ty con của Tập đoàn Sankei Building - doanh nghiệp có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý vận hành bất động sản tại Nhật Bản, VISAHO kế thừa kinh nghiệm từ công ty mẹ và kết hợp cùng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra phương án quản lý vận hành phù hợp với dự án Trung tâm Samsung R&D.
Hiểu rõ dự án Trung tâm Samsung R&D mang đặc thù của một trung tâm nghiên cứu quốc tế, cần đảm bảo hệ thống kỹ thuật cũng như nguồn điện được xuyên suốt và không bị gián đoạn, VISAHO đã cung cấp dịch vụ Kỹ thuật chất lượng cao tại dự án. Với dịch vụ này, đội ngũ kỹ thuật đều là những người dày kinh nghiệm và luôn túc trực 24/7, luôn sẵn sàng ứng phó mọi tình huống, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới hoạt động nghiên cứu. Đặc biệt, VISAHO áp dụng hoạt động quản lý vận hành "xanh" và "tiết kiệm năng lượng" tại tòa nhà nhằm vừa đảm bảo an toàn, vừa góp sức gìn giữ, bảo vệ môi trường chung.
Cùng với dịch vụ Kỹ thuật cao, VISAHO cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chất lượng cao như giám sát chất lượng các nhà thầu an ninh, vệ sinh… nhằm đảm bảo không gian làm việc an toàn, lý tưởng cho các chuyên gia tại đây.
Để cung cấp được những dịch vụ chất lượng cao trên, VISAHO đã xây dựng mô hình quản lý vận hành tại dự án gắn liền cùng đội ngũ chuyên gia tại văn phòng. Theo đó, các chuyên gia tại văn phòng sẽ phối hợp, hỗ trợ đội ngũ Ban quản lý để thực hiện công việc một cách tốt nhất, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh, tư vấn hiệu quả cho Chủ đầu tư để tòa nhà hoạt động tối ưu và an toàn.
Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia VISAHO sẽ tiến hành đào tạo thường kỳ cho nhân sự nhà thầu về văn hóa dịch vụ Nhật Bản, nâng cao nghiệp vụ an toàn lao động, PCCC – CHCN… Hiện nay, VISAHO đang áp dụng bộ tiêu chuẩn "VISAHO Standard" – công cụ hữu hiệu để kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại dự án. Cụ thể, sau khi thực hiện đào tạo các nhân sự nhà thầu theo bộ tiêu chuẩn, đội ngũ Kiểm soát chất lượng dịch vụ (QC team) tại văn phòng sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá nhằm đảm bảo duy trì đồng đều chất lượng dịch vụ tại các tòa nhà.
Riêng đối với hoạt động kỹ thuật chất lượng cao, các chuyên gia VISAHO cũng xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng nhằm liên tục kiểm tra hệ thống, bảo dưỡng máy móc định kỳ. Quy trình được thực hiện kín kẽ với các bảng checklist và phân ca kiểm tra khoa học, hạn chế tối đa sai sót. Cùng với đó, Ban quản lý cũng sẽ luôn theo dõi, báo cáo và tư vấn cho chủ đầu tư để công tác vận hành được an toàn và tiết kiệm.
VISAHO luôn đặt sự tín nhiệm và tận tụy làm phương châm hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động, VISAHO đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản khi được những chủ đầu tư lớn "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án cao cấp hàng đầu.
Ngoài dự án Trung tâm Samsung R&D, VISAHO còn quản lý và vận hành hàng loạt dự án bất động sản cao cấp khác như tòa nhà văn phòng hạng A Capital Place, chung cư cao cấp The Zei số 8 Lê Đức Thọ, chung cư Thăng Long Number One, Hoàng Thành Tower,...
Hướng tới trở thành doanh nghiệp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam với "Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp" vượt trội, VISAHO sẽ luôn chút trọng tới cảm nhận khách hàng từ những điểm chạm nhỏ nhất, qua đó đem lại dịch vụ phù hợp và ngày càng hoàn thiện hơn.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm