Tin tức

Đào tạo giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng trong quản lý tòa nhà

22/03/2022
Trong hơn 6 năm qua, Công ty Cổ phần VISAHO – doanh nghiệp quản lý tòa nhà đến từ Nhật Bản đã được giao phó quản lý vận hành các dự án BĐS lớn.

Để làm được điều này, VISAHO đã đào tạo đội ngũ nhân sự cả về văn hóa dịch vụ lẫn chuyên môn theo phương pháp Nhật Bản, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

Đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, nắm rõ giá trị cốt lõi để phục vụ tốt hơn

Là công ty con của Tập đoàn Sankei Building – Đơn vị BĐS đa ngành nghề lớn tại Nhật, VISAHO sở hữu kinh nghiệm quý báu được chắt lọc từ văn hóa dịch tại đất nước mặt trời mọc. Đội ngũ chuyên gia Nhật Bản của VISAHO đã thực hiện nghiên cứu nhu cầu thực tế của khách hàng Việt Nam, đưa ra những giải pháp dịch vụ hợp lý làm hài lòng khách hàng.

Để đảm bảo dịch vụ cung cấp đến khách hàng được trọn vẹn nhất, các chuyên gia VISAHO đã tiến hành đào tạo cho các nhân sự văn hóa dịch vụ Nhận Bản và chuyên môn nghiệp vụ trong ngành vận hành, từ đó giúp các Ban quản lý (BQL) nắm được giá trị cốt lõi để phục vụ tốt hơn.

Về văn hóa dịch vụ, cùng với đào tạo tinh thần Omotenashi – "Dịch vụ từ tâm", chuyên gia Nhật Bản của VISAHO còn đào tạo tác tác phong chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, trách nhiệm và mến khách cho các bộ phận tại dự án. Bên cạnh đó, văn hóa 5S cũng được đào tạo và áp dụng trên toàn công ty, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngăn nắp và nhiều thiện cảm.

Nét văn hóa rất Nhật giúp tạo năng lượng và cảm hứng cho công việc là Chào sáng – Chourei hàng tuần được VISAHO áp dụng. Việc tổ chức Chào sáng không chỉ giúp mọi người lên tinh thần mà còn là cơ hội để học hỏi lẫn nhau trong công việc.

VISAHO còn tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho các bộ phận. Trong số đó, Horenso là một trong những quy tắc vô cùng quan trọng trong văn hóa công sở Nhật Bản. Ho trong Hokoku nghĩa là "báo cáo", Ren trong Renraku nghĩa là "Liên lạc", So trong Soudan nghĩa là "Thảo luận, bàn bạc". Nhân viên sẽ thực hiện báo cáo thường xuyên lên cấp trên, các bộ phận sẽ luôn giữ liên lạc, và việc thảo luận thường xuyên sẽ giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề. Thông thạo quy tắc Horenso sẽ giúp công việc được hoàn thành đúng tiến độ, đây là bí quyết giúp hạn chế tình trạng đùn đẩy trách nhiệm khi có sự cố xảy ra.

Đào tạo giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng trong quản lý tòa nhà - Ảnh 1.

Cùng Horenso, VISAHO áp dụng nhiều biện pháp khác đem lại hiệu quả cho hoạt động quản lý vận hành tại các dự án, phát huy tối đa cơ chế SHIKUMI, đặc biệt là cơ chế Chuyên gia tại văn phòng thực hiện hỗ trợ các BQL vận hành. Thay vì phó mặc mọi vấn đề cho BQL, VISAHO có đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ, xử lý mọi vấn đề xảy ra. Để làm được điều đó, BQL dự án cần thường xuyên báo cáo kịp thời lên văn phòng, giúp hạn chế phát sinh và công việc được minh bạch, rõ ràng.

VISAHO cũng tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn cho bộ phận Kĩ thuật, Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Kế toán, Kiểm soát chất lượng dịch vụ. Các chuyên gia Nhật Bản sẽ truyền thụ kinh nghiệm cho nhân viên, trau dồi kĩ năng xử lý công việc.

Xây dựng giá trị bằng "dịch vụ từ tâm"

Thông qua đào tạo, chất lượng dịch vụ tại các dự án dần tăng lên. Điều này được chứng minh khi hàng ngàn cư dân và khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của VISAHO.

Tại dự án tòa nhà văn phòng hạng A+ hàng đầu Việt Nam Capital Place, khách hàng có thể cảm nhận rõ dịch vụ chất lượng cao cấp với tinh thần Omotenashi – phục vụ từ tâm. Mọi thứ đều thể hiện rõ sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tinh tế trong từng con người, hành động hay không gian tòa nhà. Đội ngũ nhân sự VISAHO đều tận tâm hỗ trợ và thực hiện những mong muốn của khách hàng, từ việc mở cửa xe, hỗ trợ hay hỏi han ân cần… đều khiến khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng. Nhờ vậy, VISAHO đã góp phần duy trì giá trị cao cấp của tòa nhà văn phòng sang trọng bậc nhất cả nước.

Đào tạo giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng trong quản lý tòa nhà - Ảnh 2.

Tại dự án The ZEI - Chung cư cao cấp bậc nhất khu đô thị Mỹ Đình, các cư dân cũng có thể cảm nhận rõ nét tinh thần Nhật Bản trong chất lượng dịch vụ. Cùng không gian hiện đại, nhiều tiện ích và thời thượng, The ZEI còn khẳng định vị thế của một lối sống hạnh phúc, tiện nghi khi lựa chọn VISAHO là đơn vị quản lý vận hành. Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, VISAHO tự tin có thể cùng khách hàng kiến tạo một không gian sống lý tưởng, nâng cao giá trị cho BĐS.

Hiện VISAHO là đơn vị quản lý vận hành của nhiều dự án BĐS lớn như tòa nhà cao cấp Hoàng Thành Tower, Thăng Long Number One, Hong Kong Tower, dự án thấp tầng The Nadyne Garden & The Mansions, tòa văn phòng Viglacera… Với đội ngũ nhân sự chuyên ngiệp và chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật Bản, VISAHO tự tin sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

0 bình luận Đào tạo giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng trong quản lý tòa nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
7.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

42 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.03317 sec| 2637.414 kb