Tin tức

BQL tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư

08/07/2022
Cư dân tại dự án The ZEI khu vực Mỹ Đình có phần lạ lẫm khi thấy chuyên gia người Nhật Bản cùng BQL tòa nhà cúi chào khách hàng tại sảnh chung cư

Dịch vụ chuẩn Nhật Bản từ những điều nhỏ nhất

Được biết, tòa nhà này đang được quản lý bởi công ty Cổ phần VISAHO – một công ty quản lý BĐS đến từ Nhật Bản.

BLQ tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư - Ảnh 1.

Từ 7h30 sáng, chuyên gia Nhật Bản Kenta Wakasaki (Trưởng phòng Xúc tiến dịch vụ Nhật Bản, Công ty VISAHO) đã cùng đội ngũ BQL đứng tại sảnh tòa nhà và thực hiện cúi chào cư dân. Bên cạnh việc cúi chào, chuyên gia Nhật còn chủ động hỗ trợ cư dân như xách đồ, nhấn thang máy,… Đây là hoạt động đặc trưng thể hiện sự hiếu khách, ân cần trong văn hóa dịch vụ Nhật Bản và cũng là một cách để doanh nghiệp quản lý tòa nhà này nâng tầm chất lượng dịch vụ và hình ảnh trong mắt khách hàng.

Mặc dù nhiều người cảm thấy khá ngỡ ngàng khi nhận những cái cúi chào nhưng cũng tỏ ra rất thích thú và hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của BQL tòa nhà. Nhiều người cũng cho rằng, việc chào hỏi tuy nhỏ nhưng thể hiện rõ sự trân quý của BQL với cư dân tòa nhà.

BLQ tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư - Ảnh 2.

VISAHO không phải là cái tên xa lạ trong ngành quản lý BĐS, đây là công ty con của tập đoàn Sankei Building – tập đoàn BĐS tổng hợp lớn tại Nhật Bản. Kế thừa 70 năm kinh nghiệm trong ngành từ tập đoàn mẹ, VISAHO trở thành công ty quản lý vận hành tòa nhà chất lượng Nhật Bản hàng đầu Việt Nam khi được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn hợp tác; quản lý nhiều dự án hàng đầu khu vực như tòa văn phòng hạng A+ Capital Place, Hoàng Thành Tower, chung cư cao cấp the ZEI, Thăng Long Number One…

Tại các dự án do VISAHO quản lý, không hiếm bắt gặp các chuyên gia nước ngoài thực hiện các công việc như kiểm tra, giám sát, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp nhân viên. Việc thường xuyên kiểm tra cũng giúp các chuyên gia nước ngoài của VISAHO sớm nắm bắt các thay đổi tại dự án, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp và kịp thời trong quản lý tòa nhà.

BLQ tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư - Ảnh 3.

Phương pháp để đi đến thành công của VISAHO như ngày hôm nay là luôn giữ vững tôn chỉ cung cấp dịch vụ tận tâm Omotenashi trong văn hóa dịch vụ Nhật Bản. Các bộ phận được training kĩ lưỡng để thực hiện công việc chuyên nghiệp; hoạt động đào tạo nghiệp vụ được tổ chức thường kỳ để duy trì chất lượng nhân sự; đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ thường xuyên kiểm tra nhằm đảm bảo phong độ dịch vụ tại các dự án… Các nhân viên đều thể hiện rõ tinh thần hiếu khách, tinh tế và ân cần đối với cư dân, tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho cư dân và khách hàng khi đến thăm tòa nhà.

Khẳng định giá trị BĐS với dịch vụ quản lý tòa nhà VISAHO

Thị trường BĐS tại Việt Nam đang phát triển mạnh và rất sôi động, đặc biệt là các căn hộ cao cấp khi người dân đang dần hướng tới mục đích tận hưởng cuộc sống. Các chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến khâu quản lý vận hành, bởi đây cũng được xem như một phần tạo nên giá trị cho dự án. Thấu hiểu điều này, VISAHO – đơn vị quản lý vận hành đến từ Nhật Bản đã tập trung đầu tư vào bộ máy vận hành chất lượng, xây dựng bộ tiêu chuẩn Nhật Bản và áp dụng linh hoạt theo điều kiện của từng tòa nhà, từ đó nâng tầm trải nghiệm của cư dân, gia tăng uy tín, danh tiếng và giá trị của tòa nhà.

BLQ tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư - Ảnh 4.

Cung cấp dịch vụ chất lượng cao chuẩn Nhật Bản, VISAHO đã làm hài lòng những vị khách khó tính. Tòa nhà Hoàng Thành Tower – một sự án do VISAHO quản lý là một dự án cao cấp bậc nhất Hà Nội với những căn hộ hạng sang có tầm view triệu đô ngắm trọn trung tâm thành phố. Những cư dân tại đây đều là những người sành không gian sống hiện đại, sang trọng và đặc biệt tinh tế trong đời sống thường ngày. Điều tuyệt vời là dịch vụ của VISAHO đã vượt ngưỡng mong đợi, không chỉ làm hài lòng cư dân tại đây mà còn bảo tồn giá trị dự án trong suốt những năm thực hiện quản lý vận hành.

Hoặc có thể kể đến dự án The Zei được VISAHO quản lý vận hành từ thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động đến nay. Bên cạnh cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hỗ trợ chủ đầu tư bàn giao và bảo hành căn hộ, VISAHO còn tổ chức hoạt động giải trí, kết nối cộng đồng dành cho cư dân. Gần đây nhất là hoạt động đọc truyện Ehon Nhật Bản, nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo các em nhỏ cùng các bậc phụ huynh đang sinh sống tại tòa nhà.

Với khả năng và kinh nghiệm của mình, VISAHO tự tin có thể góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và hạnh phúc cho cư dân cùng khách hàng.

0 bình luận BQL tòa nhà Nhật Bản cúi chào cư dân tại sảnh chung cư

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
7.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

42 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.04175 sec| 2638.469 kb