v Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc quản trị khách sạn, quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật.
- Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn.
v Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà
- Có hiểu biết về hệ thống cơ điện trong tòa nhà và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tòa nhà
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
v Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
v Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp:
o Giao tiếp tốt với nhân viên Ban quản lý và các phòng ban công ty
o Giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng quản trị rủi ro:
o Phát hiện và nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong các công việc tại dự án
o Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản
- Kỹ năng chịu áp lực:
o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận
o Chỉ đạo hoặc phối hợp với nhân viên tìm phương án đối ứng phù hợp
- Kỹ năng giám sát:
o Giám sát chất lượng dịch vụ chung của dự án bao gồm: bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây
o Giao việc và theo dõi kết quả thực hiện của các bộ phận Ban quản lý
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian:
o Xây dựng và thực hiện các công việc theo kế hoạch đã quy định
o Phân công công việc phù hợp với chuyên môn và trách nhiệm cho các bộ phận Ban quản lý
v Yêu cầu khác:
- Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
- Ngoại hình:
o Ưu nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể