Nhân viên chăm sóc khách hàng - Tuyển dụng

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Tuyển dụng

Mô tả công việc
  • Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
  • Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc
  • Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
  • Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ
  • Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời
  • Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học
  • Hình thức ưa nhìn, gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ Theo quy định.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2021
Số lượng
02
Địa điểm
Hồ Chí Minh (Quận 6, Quận 7)
今すぐ申し込む!
あなたの情報を残してください、私たちはあなたに連絡します
名前と苗字 *
電話 *
メッセージ
または経由でCVを送信する:

PAGE TOP

Số điện thoại
0.04077 sec| 2346.914 kb