VISAHO tăng cường kiểm tra, giám sát, hỗ trợ nhân sự– Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tại dự án Swanlake
+ Tăng cường đội ngũ lễ tân tận tâm, chuyên nghiệp túc trực tại các khu vực tiện ích, sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng Quý cư dân trong nhu cầu sử dụng tiện ích tại dự án.
+ Tăng cường nhân sự giám sát, trực phòng camera, kiểm soát hầm xe, siết chặt công tác kiểm tra, giám sát và kiểm soát các khu vực trong khuôn viên tòa nhà, hỗ trợ xử lý nhanh các tình huống phát sinh.
+ Phòng ban chuyên môn tại văn phòng VISAHO tiến hành kiểm tra các quy trình kiểm soát an ninh – an toàn, đào tạo và hướng dẫn cán bộ giám sát dịch vụ tại dự án.
Ngoài ra, Quản lý cấp cao tại dự án cũng tham gia trực tiếp kiểm tra, giám sát tiến độ và kết quả công việc, đảm bảo an ninh, an toàn và duy trì tiêu chuẩn vận hành dự án chuyên nghiệp tại dự án.
Cũng trong ngày 19/8 vừa qua, Tổng Giám đốc Shito Shinichi và chuyên gia phòng Kiểm soát chất lượng dịch vụ đã có buổi kiểm tra, làm việc cùng Ban quản lý vận hành Swanlake Residences. Tại đây, TGĐ đã lắng nghe chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của BQL và đưa ra những quyết sách giải quyết những vướng mắc tại dự án.
Với sự tham gia sâu sát của các cấp quản lý và đội ngũ chuyên môn, VISAHO khẳng định cam kết mang đến một môi trường sống an toàn, chuyên nghiệp và đẳng cấp, đúng chuẩn tinh thần “Omotenashi” – Tận tâm từ trái tim.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm