Service

Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam

Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam.

Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.

VISAHOのマンション・ビル管理サービスは、日本のようにプロフェッショナルで高品質なサービスを、ベトナムで安価で提供することを目標にしています。

Triết lý dịch vụ

“Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”.

VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản.
Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên.
Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Mỗi cơ chế trên đều trở thành
một phần dịch vụ chất lượng cao của VISAHO

  • 所長

    PROPERTY MANAGER

    Giám đốc dự án

    “Giám đốc dự án xử lý công việc một cách trách nhiệm”

    "Giám đốc dự án xử lý công việc một cách trách nhiệm"
    Giám đốc dự án nắm bắt toàn bộ hoạt động tại dự án, là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc quản lý nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp để có thể vận hành chung cư, tòa nhà thuận lợi. Giám đốc dự án ngoài việc cố gắng để cư dân, khách hàng có cuộc sống thoải mái thì còn xem xét bố trí nhân sự phù hợp và thực hiện đào tạo cần thiết cho nhân viên để hỗ trợ tốt cho cư dân, khách hàng.

  • 「毎日の皆さまの笑顔のために」

    Reception

    Lễ tân

    “Vì nụ cười của khách hàng mỗi ngày”

    Người gặp mặt cư dân, khách hàng khi đi ra vào tòa nhà mỗi ngày chính là những nhân viên lễ tân.
    Nhân viên lễ tân của VISAHO luôn lịch sự và hỗ trợ cư dân, khách hàng với khuôn mặt tươi cười góp phần cho cuộc sống mỗi ngày của cư dân, khách hàng được tươi sáng và thoải mái hơn.

  • 「住民の皆さまのニーズに応えるために」

    customer service

    Chăm sóc khách hàng

    “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”

    Nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng của VISAHO với kinh nghiệm phong phú luôn sẵn sàng hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày của cư dân, khách hàng từ việc nhỏ đến lớn.

    Nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng của VISAHO với kinh nghiệm phong phú luôn sẵn sàng hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày của cư dân, khách hàng từ việc nhỏ đến lớn.

  • 「きめ細やかな出納業務を提供します」

    accountant

    Kế toán

    “Thực hiện công việc thu chi cẩn thận, tận tâm”

    Đối với ban quản trị và chủ đầu tư, công việc tính toán phí quản lý và thu chi hàng ngày, hàng tháng vô cùng quan trọng. VISAHO thay mặt ban quản trị và chủ đầu tư tiến hành các công việc từ phát hành thông báo phí cho tới thu hộ chi hộ các loại chi phí như phí quản lý, các loại phí công cộng, thực hiện quản lý tài sản một cách an tâm, hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân.

  • 「プロフェッショナルで迅速な設備員対応」

    engineer

    Kỹ thuật

    “Xử lý vấn đề kỹ thuật chuyên nghiệp và nhanh chóng”

    Đối với những vấn đề kỹ thuật phát sinh hằng ngày, điều quan trọng nhất là “Xử lý nhanh chóng”. Nhân viên kỹ thuật của VISAHO trực 24 giờ, chú trọng vào “Xử lý ban đầu”. Mặt khác, đối với những vấn đề không thể giải quyết được một cách đơn giản, VISAHO sẽ tiến hành thực hiện với sự hỗ trợ của nhóm chuyên gia trên văn phòng. Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật luôn có người trực hotline 24/7.

  • 「高品質サービスを徹底して追求して<br class='sp'>います」

    supervisor

    Giám sát dịch vụ

    “Triệt để theo đuổi dịch vụ chất lượng cao”

    Nhân viên giám sát dịch vụ hợp tác với bộ phận kiểm soát chất lượng dịch vụ của Văn phòng, nỗ lực mỗi ngày để dịch vụ quản lý của VISAHO trở nên tốt hơn.
    Để duy trì và nâng cao dịch vụ chất lượng cao của VISAHO và để cư dân, khách hàng có thể có một cuộc sống an toàn và thoải mái, chúng tôi tiến hành đào tạo cho nhân viên của công ty đối tác cũng như nhân viên của VISAHO.

  • 「安心できるセキュリティーサービスを提供します。」

    Security Guards

    Nhân viên bảo vệ

    “Cung cấp dịch vụ bảo vệ để khách hàng có thể an tâm”

    Ở Việt Nam, có nhiều nhân viên bảo vệ, nhưng không có nhiều người tập trung làm việc.Còn nhiều tình trạng nhân viên ngủ vào ca đêm, không kiểm tra kỹ khi tuần tra. VISAHO làm rõ nội dung công việc của từng vị trí bảo vệ, bố trí nhân viên Giám sát dịch vụ của VISAHO tại dự án để quản lý nghiêm ngặt công việc của bảo vệ thông qua checklist chi tiết.

  • 「ベトナムで一番綺麗な清掃サービスを<br class='sp'>提供します。」

    Cleaning Staff

    Nhân viên vệ sinh

    “Cung cấp dịch vụ vệ sinh sạch nhất tại Việt Nam”

    Người ta thường nói là đường phố và các toà nhà của Nhật rất sạch. Để cư dân tại Việt Nam cũng có cuộc sống hàng ngày thoải mái, công ty VISAHO đang cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng cao tương đương với Nhật Bản. VISAHO có những chuyên gia trên văn phòng công ty tiến hành hướng dẫn trực tiếp cho từng nhân viên vệ sinh và đang tiến hành quản lý sao cho đảm bảo chất lượng cho tất cả các loại công trình.

  • 「サービス品質を厳しくチェックして<br class='sp'>います。」

    Head Office

    Chuyên gia trên
    văn phòng

    “Kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng dịch vụ”

    Nhóm kiểm soát chất lượng là nhóm chuyên gia ưu tú được đào tạo chuyên môn để tất cả dự án mà công ty đang quản lý có thể đạt được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt của VISAHO.
    Hằng này, chúng tôi giám sát chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo cho nhân viên. Hơn nữa, khi tại các dự án phát sinh vấn đề không thể giải quyết thì các chuyên gia liên quan đến vấn đề đó sẽ tham gia vào giải quyết.

Đầu trang

Liên hệ

024-3221-6336

8:30 - 12:00 13:00 - 17:30 Thứ hai ~ Thứ sáu