Quản lý chất lượng của Visaho

Sự nổi bật và điểm khác biệt của VISAHO với các đơn vị khác là cơ chế quản lý SHIKUMI - phương pháp hiện thực hóa chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản gồm: Chuyên gia văn phòng công ty; Tiêu chuẩn chất lượng VISAHO; Nhóm quản lý chất lượng QC team; Đào tạo, giáo dục; Chứng chỉ VISAHO Certificate cùng Văn hóa dịch vụ Nhật Bản.

Đây là những đặc trưng riêng trong phương pháp quản lý dịch vụ của VISAHO để duy trì chất lượng dịch vụ caođồng đều tại dự án. Tất cả các phương pháp đều được tinh chỉnh, đúc rút qua thời gian và được vận hành linh hoạt theo từng điều kiện của mỗi dự án, tạo nên những trải nghiệm tốt đẹp dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VISAHO.

Quản lý chất lượng bởi nhóm chuyên gia tại văn phòng

Tại VISAHO, chúng tôi thực hiện SHIKUMI-Cơ chế riêng của mình để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Ở những công ty quản lý thông thường thì việc quản lý chất lượng thường phó mặc cho giám đốc dự án.

Nhưng tại VISAHO chúng tôi bố trí nhóm chuyên gia về kỹ thuật, vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ, nhóm này sẽ thực hiện quản lý toàn bộ ban quản lý vận hành với trình độ cao.

Hơn nữa, chúng tôi lặp đi lặp lại công việc này và xây dựng ra SHIKUMI để kiểm tra chất lượng dịch vụ của chính mình.

Công ty vận hành thông thường
VĂN PHÒNG CÔNG TY VISAHO

VISAHO Standard

Nếu như ở các công ty khác chỉ có quy trình vận hành thì tại VISAHO ngoài quy trình chúng tôi còn xây dựng Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO. Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ giúp nhân viên làm việc tại VISAHO xác định rõ được mục tiêu về dịch vụ, giúp nâng cao chất lượng nhân sự cũng như công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bộ tiêu chuẩn chất lượng luôn cải tiến theo từng năm, thể hiện sự linh hoạt và phù hợp hơn điều kiện của từng dự án.

Chúng tôi thiết lập tiêu chuẩn mới hàng năm

QC Team - Nhóm quản lý chất lượng tại dự án

QC Team - Nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nắm rõ về Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO, dày dặn kinh nghiệm có vai trò đào tạo nhân sự cũng như kiểm soát để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao tại dự án.

Đào tạo và giáo dục

Là doanh nghiệp Nhật Bản, VISAHO luôn chú trọng vào việc đào tạo và giáo dục để phát triển nhân sự. Đối với toàn bộ nhân sự của VISAHO và nhân sự nhà thầu phụ, chúng tôi tiến hành đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VSH cũng như đào tạo về văn hóa cung cấp dịch vụ.
Truyền đạt nhiệt huyết, lý tưởng
01 Truyền đạt nhiệt huyết, lý tưởng

Chia sẻ tinh thần, tầm nhìn, định hướng và cách làm của công ty.

Trong những buổi họp sáng hàng tuần, Tổng giám đốc người Nhật Bản trực tiếp truyền đạt tới nhân viên. Là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, lý tưởng kiên định là thứ mà không phải ai có thể bắt chước được.

Đào tạo nhiệt huyết
02 Đào tạo nhiệt huyết

Đào tạo những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc thực tế. Người Nhật Bản ngay từ khi còn nhỏ đã được đào tạo rất nghiêm khắc. Để nâng trình độ người Việt Nam lên tới mức này, những người giảng viên nhiệt huyết cần tiến hành đào tạo bằng toàn bộ tâm sức của mình.

Giáo dục cấp tốc
03 Giáo dục cấp tốc

Giáo dục là việc thiết lập và thực hiện chương trình đào tạo một cách có kết hoạch như luân chuyển vị trí, đào tạo… để nâng cao trình độ cho nhân viên. VISAHO tiến hành giáo dục cấp tốc với tâm niệm là “Đào tạo được những giám đốc dự án nhanh hơn so với các công ty khác”. Kết quả là chúng ta sẽ giáo dục được những nhân viên trẻ trung, khỏe mạnh và ưu tú.

VISAHO Certification

Chứng chỉ VISAHO Certificate là sự công nhận với những nỗ lực học hỏi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và chuyên môn của các nhân sự nhà thầu. VISAHO sẽ đánh giá, kiểm tra và lựa chọn những nhân sự nhà thầu vệ sinh, an ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ VISAHO để trao chứng chỉ và huy hiệu hàng tháng cũng như có một khoản thưởng để khích lệ và nâng cao tinh thần nhân viên.

VISAHO Certification

Văn hóa dịch vụ Nhật Bản

VISAHO còn tiến hành đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản cho toàn bộ nhân viên. Thông qua đó, mỗi nhân viên đều sẽ hiểu rõ hơn về phong cách cung cấp dịch vụ quốc tế cũng như thể hiện sự trân trọng đến với cư dân, khách hàng.

Văn hóa dịch vụ Nhật Bản
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.37687 sec| 2334.203 kb