Tin tức

TGĐ Nakamura Akihiro - doanh nhân trí thức tiêu biểu 2020

30/12/2020

Sau nửa thập niên phát triển mạnh mẽ, Công ty Cổ phần VISAHO đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự tin tưởng của nhiều Quý khách hàng cùng cư dân. Nhờ vậy, VISAHO đã liên tục nhận được đề cử cũng như được khách hàng bình chọn cho những giải thưởng danh giá như Top 10 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam 2019; Top 10 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng ASEAN 2019.

Mới đây, Tổng Giám đốc Nakamura Akihiro của VISAHO cũng được vinh danh tại buổi lễ Trao bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu, hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Giải thưởng do Hội Khoa học phát triển Nguồn nhân lực Nhân tài Việt Nam - Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá phối hợp với TT Bảo vệ người tiêu dùng nhằm giám sát chất lượng và tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng này là cột mốc đáng chúc mừng không chỉ dành cho riêng cho vị lãnh đạo tài ba của VISAHO mà còn là một sự công nhận xứng đáng cho công sức và nhiệt huyết của tập thể cán bộ, nhân viên của công ty. Hi vọng trong thời gian tới, toàn thể công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, giành trọn niềm tin của khách hàng cùng cư dân, trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản số 1 Việt Nam!

 

Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn tận tình!

 

SĐT: 024 3221 6336

0 bình luận TGĐ Nakamura Akihiro - doanh nhân trí thức tiêu biểu 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
30.280 +

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

71

Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

289 +

Nhân viên và chuyên gia

89 +

Đối tác lớn trong và ngoài nước

Đầu trang

Số điện thoại
0.42133 sec| 2623.414 kb